Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Top truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tổng hợp các bộ truyện ngôn tình đang hot hiện nay, nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các fan của truyện ngôn tình. Hãy cùng khám phá top truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021 để bổ sung thêm câu chuyện yêu thích cho list truyện của mình nhé!

Thùng cơm sát vách

Tác giả : Tửu Tiểu Thất

Thể loại: Hiện đại, hài, sạch, sủng, ngọt ngào, HE.

Số chương: 80 chương + 19 phiên ngoại

Nữ chính Lam Sam là một cô nàng khá mạnh mẽ, sống tự lập ở thành phố Bắc Kinh hoa lệ đã 10 năm, làm nhân viên kinh doanh cửa hàng xe 4S, tài giỏi và vô cùng xinh đẹp, tính tình phóng khoáng thoải mái kết bạn với một cô nàng tưng tửng biệt danh là Cải Chíp Nhỏ. Đôi bạn thân phá hoại này rủ nhau vô triển lãm giới tính, xong tình cờ gặp nam chính Kiều Phong ngồi trong khu búp bê tình dục. Nam chính của chúng ta quá đẹp, chuyên tâm ngồi im tính phương trình lượng tử trong đầu nên không nhận ra mình bị người ta lầm thành búp bê tình dục luôn.  

Kiều Phong là nhà khoa học, là giáo sư môn Vật lý lượng tử, IQ cao – EQ thấp, là một trạch nam cực kì thuần khiết và như một chú thỏ con hay làm nũng, dễ đỏ mặt, nấu ăn ngon, thích uống sữa, thích ăn kẹo bông, thích mấy thứ dễ thương như bát hình Totoro, thích dùng đồ đạc theo công dụng mà không quan tâm là nó có phải chuẩn “đàn ông” hay không: ví dụ như xài khăn giấy thơm mùi hoa nhài nên hay được gọi là Phong muội.

Sau đó, Lam Sam không chỉ tình cờ bán xe cho anh trai Ngô Văn của Kiều Phong, mà còn dọn đến đối diện nhà Kiều Phong. Thời gian đầu, Lam Sam hiểu lầm về giới tính của Kiều Phong, nên cô hành xử rất tự nhiên trước mặt anh, xem anh như là “chị em” lại thêm sự suy diễn đầy sâu sắc của cô bạn thân Cải Chíp khiến Lam Sam càng tin chắc rằng Kiều Phong là một tiểu thụ. Sau đoạn đầu oan gia một chút thì Lam Sam phát hiện Phong muội nấu ăn quá ngon, nên thường xuyên ăn chực, còn cướp đồ ăn của mèo nhà người ta. Ăn nhiều thành nghiện, góp gạo thổi cơm chung luôn.

Chuyện tình của hai người từ bạn bè dần dần phát triển thành tình yêu, những tình tiết dở khóc dở cười nhưng cũng rất ngọt ngào. Lam Sam – Kiều Phong từ cặp oan gia dần dần trở nên thân thiết, thấu hiểu nhau hơn và tạo nên một cuộc sống vô cùng ấm áp, đáng yêu.

thung com sat vach - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Thùng cơm sát vách

Đừng nhân danh tình yêu 

Tác giả: Bất Kinh Ngữ

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, HE.

Số chương: 8 chương + 4 phiên ngoại

Đồ Nhiễm là trình dược viên xinh đẹp giỏi giang, hơi có phần thực dụng, còn Lục Trình Vũ là bác sĩ khoa Ngoại đầy sáng giá. Họ gặp nhau trong một buổi tiệc của bạn bè và bị mọi người gán ghép với nhau. Tuy nhiên, họ đã biết nhau từ trước khi mà Lục Trình Vũ đang học đại học, tình cảnh khó khăn phải đi làm gia sư, gặp được bố Đồ Nhiễm và được ông thuê về dạy kèm cho cô. Vậy là Đồ Nhiễm đã phải lòng Lục Trình Vũ từ đó, tình yêu của cô thầm lặng và chôn sâu dưới đáy lòng. Thậm chí, dù đã viết cho Lục Trình Vũ bức thư tình nhưng cô cũng xé bỏ. Lục Trình Vũ đã nhặt từng mảnh giấy vỡ vụn ghép lại, rồi phát hiện ra bí mật thầm kín của cô.

Hôn nhân của cả hai không phải là một cuộc hôn nhân như bình thường. Đồ Nhiễm mang thai con của Lục Trình Vũ, họ kết hôn mà không hề biết gì về tình cảm dành cho nhau. Bởi lẽ đó, khi biết về mối tình của Lục Trình Vũ và Lý Sơ Hạ, Đồ Nhiễm đã nghĩ rằng mình là người thứ ba chen chân vào cảm tình cảm của họ, nghĩ rằng Lục Trình Vũ lấy cô chỉ vì trách nhiệm. Lại thêm Lục Trình Vũ lúc nóng lúc lạnh, cứ im lặng làm cho Đồ Nhiễm càng tự ti, cho rằng mình không xứng với Lục Trình Vũ, mất hy vọng về cuộc hôn nhân của hai người. Hai con người quá bận rộn với cuộc sống, với công việc của mình. Họ không có thời gian để ở bên nhau và thổ lộ những nỗi lòng cho nhau, để rồi những hiểu lầm và xa cách ngày một lớn.

Xuyên suốt câu chuyện là những tình huống quen thuộc mà chúng ta bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày: cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh, nỗi lo cơm áo gạo tiền, mối quan hệ cấp trên cấp dưới, tình yêu đôi lứa,…

Tình cảm của Lục Trình Vũ dành cho Đồ Nhiễm là gì, liệu rằng cuộc hôn nhân của họ có thể bền lâu, cả hai liệu có thể thấu hiểu nỗi lòng nhau và xây dựng một cuộc sống gia đình thật đầm ấm?

dung nhan danh tinh yeu - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Đừng nhân danh tình yêu

Từng đóa bọt sóng

Tác giả: Tửu Tiểu Thất

Thể loại: Hiện đại, thể thao, nam hơi phúc hắc, nữ thẳng tính, ngọt, sủng, chút hài, HE.

Số chương: 88 chương + 2 phiên ngoại

Nam chính là Đường Nhất Bạch, vận động viên bơi lội, thông minh, đẹp trai và khá phúc hắc. Ba năm trước, vì bị nghi ngờ sử dụng thuốc kích thích, Đường Nhất Bạch bị cấm thi đấu trong ba năm. Nhưng khoảng thời gian ấy không khiến cho Đường Nhất Bạch xa rời môn thể thao này, ngược lại, anh vẫn có niềm đam mê cháy bỏng với bơi lội và ba năm sau, anh tiếp tục trở lại đường đua để thực hiện ước mơ của mình.

Nữ chính là Vân Đoá, phóng viên mảng thể thao. Cô có ngoại hình xinh xắn, hơi ngốc, thẳng tính, tốt bụng nhưng không vì thế mà để người khác khi dễ, ức hiếp. Vân Đoá là một phóng viên mới vào nghề. Ngày đầu tiên ra trận, do không chen chân nổi để phỏng vấn đương kim vô địch bơi lội Kỳ Duệ Phong, cô liền chuyển mục tiêu sang một người khác, đó chính là Đường Nhất Bạch. Biết được Vân Đoá là lần đầu phỏng vấn, không tránh khỏi có nhiều sai sót, anh tặng cô kính bơi của mình để cổ vũ tinh thần, còn cô, chỉ có một quả trứng luộc nước trà để đáp lại anh. Sau đó cô mới biết, tên anh là Đường Nhất Bạch, cũng chính là quán quân cuộc thi ngày hôm đó.

Một Đường Nhất Bạch vốn chỉ có đam mê với bơi lội nhưng từ sau khi gặp được Vân Đóa Đóa, anh lại nảy sinh tình cảm đặc biệt với cô, không kìm được muốn trêu chọc cô. Nhưng vì ước mơ chinh phục danh hiệu nhanh nhất thế giới, Đường Nhất Bạch đã phải kìm nén những tình cảm của mình để tập trung vào cuộc thi. Tuy vậy, không vì thế mà anh thờ ơ với Đóa Đóa, Đường Nhất Bạch cũng biết, nếu đời này bỏ lỡ cô, anh chắc chắn sẽ hối hận.

Trong mắt Vân Đoá, Đường Nhất Bạch không chỉ xuất sắc về bơi lội, anh vừa kiên định vừa trầm ổn, nỗ lực làm việc không gì sánh kịp. Bởi lẽ đó, trái tim của Đóa Đóa đã rung động trước một chàng trai tài năng như vậy. Dù nhỏ bé nhưng Đóa Đóa vô cùng dũng cảm, dám lên tiếng bảo vệ anh khi Đường Nhất Bạch bị các phóng viên khác chĩa mũi nhọn công kích. Nhưng Vân Đoá biết rõ thời điểm này không thích hợp để phát sinh tình cảm, cô chỉ lặng lẽ ở bên cạnh ủng hộ anh, ngưỡng mộ ánh hào quang của anh.

Tình cảm của hai người thầm lặng mà vô cùng ngọt ngào, ấm áp. Đường Nhất Bạch và Vân Đóa Đóa đã vì ước mơ và tình yêu mà không ngừng phấn đấu và nỗ lực.

tung do bot song - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Từng đóa bọt sóng

Nữ hoàng và kẻ cướp

Tác giả: Nhân Hải Trung

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, ấm áp, HE.

Số chương: 13 chương + 2 phiên ngoại

Diệp Tề Mi là một nữ luật sư chuyên thụ lý những vụ án ly hôn, dù cha mẹ cô có một cuộc sống rất hạnh phúc nhưng vì đã trông thấy quá nhiều cặp vợ chồng trở mặt thành thù nơi tòa án nên cô nảy sinh tâm lý bài xích hôn nhân, quyết định theo chủ nghĩa độc thân. Cô là người cực kỳ mạnh mẽ và cá tính, là đại diện của những cô gái không muốn trói buộc vào lề thói của gia phong, ham mê công việc và tự nhận dù thiếu vắng đàn ông thì cuộc đời cô vẫn ổn. Vậy nên, khi người yêu cũ không chấp nhận được tư tưởng của cô, Tề Mi sẵn sàng chia tay anh ta nhưng bản thân cô cũng chẳng ngần ngại một khi tình yêu tìm đến.

Thành Chí Đông là người quản lý mảng châu Á của một công ty đa quốc gia, anh được mệnh danh là sky-walker, luôn đi mây về gió. Thành Chí Đông là những chàng trai năng động của thế kỷ, vốn dĩ không thể là người đàn ông của gia đình, giúp đỡ vợ con, tưởng chừng như không thể gắn bó tuyệt đối với ai một đời.

Hai người tình cờ gặp nhau, Thành Chí Đông bị Diệp Tề Mi. chinh phục vì sự quyết đoán mạnh mẽ trong xử lý công việc, vừa chân thật hồn nhiên khi đối xử với mọi người trong cuộc sống. Một Diệp Tề Mi bình tĩnh, thờ ơ trong tình yêu, một Thành Chí Đông phóng khoáng, lãng mạn. Hai người họ từ quen biết đến nảy sinh tình cảm, Thành Chí Đông chẳng biết từ bao giờ đã trở nên bị động trong tình yêu, trắng trợn, táo bạo theo đuổi Tề Mi. Còn Diệp Tề Mi thì vẫn luôn giữ được phong thái nữ vương đầy cao ngạo của mình.

Những câu chuyện dở khóc dở cười diễn ra xung quanh mối quan hệ của hai người. Liệu hai con người tưởng chừng như xa cách với tình yêu và hôn nhân có thể đến được với nhau và chung tay xây dựng mái ấm hay không?

nu hoang va ke cuop - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Nữ hoàng và kẻ cướp

Cũng chỉ là hạt bụi

Tác giả: Mộc Phù Sinh

Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, sạch, sủng, HE.

Số chương: 16 chương + 1 phiên ngoại

Tăng Lý một cô gái hai mươi lăm tuổi làm việc trong thư viện trường đại học và cùng hai cô bạn mở một quán cà phê nhỏ gần trường. Tăng Lý có tuổi thơ trong một gia đình không hạnh phúc, bố mẹ cô cãi nhau suốt và sau này họ ly hôn, cô ở với mẹ và mẹ cô còn tái hôn thêm hai lần nữa. Tăng Lý học hành không quá giỏi, ngoại hình bình thường, công việc cũng bình thường, là cô gái độc thân bình thường sợ cô đơn, sợ bóng tối và sợ vài điều linh tinh khác. Đây là một cô gái rất bình thường mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống. Mối tình đầu của Tăng Lý là Vu Dịch –  người đã từng làm gia sư cho cô, từng ở bên cô khi cô còn nhỏ và chia sẻ cùng cô những nỗi buồn trong cuộc sống gia đình. Sau này hai người chia tay và không gặp nhau nữa.

Ngải Cảnh Sơ là giảng viên và là bác sĩ trong bệnh viện của trường Đại học. Ngải Cảnh Sơ là người ít nói, trầm ổn, chuyên môn, lương thiện, tận tâm với nghề và yêu cầu cao trong công việc. Ngải Cảnh Sơ cũng là đứa trẻ thiếu sự yêu thương của cha mẹ nhưng bù lại anh cũng có được tình thương của những người khác trong gia đình. Anh có một thói quen rất đặc biệt, không thể nhớ được khuôn mặt của bệnh nhân nhưng lại có thể phân biệt họ nhờ tình trạng bệnh tình. Đó cũng là cách mà anh nhớ về Tăng Lý. 

Lần đầu tiên Tăng Lý biết Ngải Cảnh Sơ là khi cô thổ lộ tình cảm cùng Vu Dịch. Sau này, họ lần nữa gặp mặt nhau với tư cách là bác sĩ – bệnh nhân khi bác sĩ điều trị răng cho cô phải ra nước ngoài cho chuyến đi từ thiện. Và rồi tình cảm của họ dần đơm hoa kết trái theo năm tháng.

Chính tình cảm chân thành, những quan tâm, lo lắng mà cả hai dành cho nhau đã khiến cho tình cảm của họ phát triển một cách nhẹ nhàng, dài lâu và cũng vô cùng ấm áp, đi vào lòng người.

cung chi hat bui 725x1024 - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Cũng chỉ là hạt bụi

Nghe nói nhân duyên do trời định

Tác giả: Sói Xám Mọc Cánh

Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, HE.

Số chương: 16 chương + 2 phiên ngoại

Nam chính Tần Tống – con trai độc nhất của Tần gia, đứa cháu ngoại duy nhất của Lương thị, sinh ra đã ngậm muỗng vàng, lớn lên thì càng ngang tàng hống hách, không coi ai ra gì. Tính tình thì quá sức trẻ con nếu không nói là ấu trĩ, làm việc thì bộp chộp, Lục thiếu của Lương gia đã ba mươi tuổi nhưng lại chẳng trưởng thành chút nào

Nữ chính Hàn Đình Đình là một cô giáo dạy trẻ mầm non, tính tình hiền dịu, nhỏ nhẹ lại nết na, đang yêu thầm một người bạn thanh mai trúc mã đã qua một cuộc hôn nhân, có đứa con nhỏ. Cô nhút nhát, ngại ngùng, không dám bày tỏ với người mình yêu, không đành lòng thấy cha mẹ đau khổ nên theo cha mẹ chuyển nhà, xa cách anh. Cô tự nhủ kết hôn cùng Tần Tống với lời ước định sẽ ly hôn sau một năm để thành người lỡ một lần đò, rồi sau đó dũng cảm đến bên người trong mộng. 

Hai người thỏa hiệp với nhau sau một năm sẽ đường ai nấy đi, hứa chắc trong một năm sẽ không phát sinh tình cảm với đối phương. Thế nhưng sự đời mấy ai biết trước, nhân duyên vợ chồng là trời định sẵn cả rồi, sau một năm thế là trong nhà lại có thêm em bé. Ban đầu trước mặt gia đình hai bên, anh và cô luôn đóng vai cặp vợ chồng son ngọt ngào ân ái, nhưng khi chỉ có hai người đại thiếu gia Tần Tống 30 tuổi lại quen thói ngang ngược hống hách, tính tình trẻ con thích bắt nạt “bánh bao nhỏ quê mùa” Hàn Đình Đình dịu dàng ngoan ngoãn. Tần Tống nóng tính trẻ con, thích bắt nạt Hàn Đình Đình, cô lại ngoan hiền, hiểu chuyện luôn nhường nhịn, chiều theo ý anh. Dần dần Tần Tống ngày càng thấy “bánh bao nhỏ” Đình Đình đáng yêu và không biết từ bao giờ đã rung động trước cô mất rồi.

Thế rồi một loạt các câu chuyện dở khóc dở cười diễn ra, Tần thiếu sau khi nhận ra tình cảm của mình thì đã quyết tâm theo đuổi cô vợ nhỏ. Hai người họ dần dần trưởng thành hơn trong cuộc sống và cả trong chuyện tình cảm. Mối tình của cả hai sẽ có diễn biến ra sao?

nghe noi nhan duyen cho troi dinh 819x1024 - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Nghe nói nhân duyên do trời định

Nắm tay sai, gả đúng người

Tác giả: Cốc Dủy Tử

Thể loại: Hiện đại, ngọt ngào, nhẹ nhàng, HE.

Số chương: 37 chương + 1 phiên ngoại

Trần Hải Nguyệt đã trải qua 25 cái xuân xanh, có một nhóm bạn thân mà chỉ còn mình cô là cẩu độc thân, vì lẽ đó, nhân dịp họp lớp, 2 người bạn thân của Trần Hải Nguyệt đã lập mưu bày kế để cô tỏ tình với Trịnh Phi – crush “giả”. Sở dĩ như vậy bởi trước đây, chỉ vì một câu nói “Trịnh Phi cũng tốt” của Trần Hải Nguyệt mà tất cả mọi người đều tin rằng cô thích Trịnh Phi, hơn nữa còn thầm thương trộm nhớ không dám tỏ tình.

Hải Nguyệt ngây ngốc làm theo kế hoạch của hai cô bạn thân. Vốn định nắm tay crush rồi tỏ tình. Nhưng đời đâu lường trước được chữ ngờ, người đứng cạnh Trần Hải Nguyệt trong buổi họp lớp hôm ấy lại không phải Trịnh Phi mà là Lương Đông Vân. Thế là, đâm lao thì phải theo lao, mặc dù trong lòng vô cùng bối rối và xấu hổ, Hải Nguyệt đã cầm tay người ta thì đành phải tỏ tình với người ta.

Những tưởng rằng đó chỉ là trò đùa thôi nhưng ngày hôm sau, Lương Đông Vân lại đường đường chính chính xuất hiện trước mặt cô, đòi hỏi quyền lợi. Lương Đông Vân vô cùng tự nhiên, xem những lời nói của Trần Hải Nguyệt là nghiêm túc, thế nên anh cũng sẽ “nghiêm túc” với cô. Thế là, một Trần Hiểu Nguyệt vốn không chút kinh nghiệm trong tình yêu dần dần bị những đòn tấn công quyết liệt của Lương Đông Vân khiến cho rung động và đã nảy sinh tình cảm với anh.

Một nhầm lẫn nho nhỏ nhưng đã se duyên cho cặp đôi vô cùng đáng yêu này, để họ tìm được nhau và có một tình yêu thật đẹp đẽ.

nam tay sai ga dung nguoi 768x1024 - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Nắm tay sai, gả đúng người

Chuyện do em quyết định

Tác giả : Dung Quang

Thể loại: Hiện đại, ấm áp, HE.

Số chương : 50 chương + 4 phiên ngoại

Nam chính Trần Thước là một bác sĩ giỏi nhưng tính hơi lập dị, ngoại trừ vẻ đẹp trai ra anh ta chẳng có chỗ nào hoàn hảo: độc mồm độc miệng, ăn nói không kiêng nể ai, cũng không có khái niệm ôn nhu với phụ nữ. Ẩn sau vẻ ngoài tưởng chừng như khó gần ấy lại là một cuộc sống không mấy hạnh phúc. Bố ngoại tình, mẹ mất, em gái bị tàn tật vĩnh viễn, thế giới của Trần Thước sụp đổ chỉ trong một đêm.

Nữ chính Dư Điền Điền là một y tá không giỏi. Cô tốt nghiệp trường đại học nhỏ nào đó nên suốt ngày bị bác sĩ Trần chế nhạo. Dư Điền Điền không quá toàn năng, nhưng ở cô có sự dịu dàng và sự kiên trì hiếm thấy. Bị người khác chỉ trích ngay giữa đám đông, cô âm thầm khóc rồi quyết tâm luyện tập thật nhiều để nâng cao khả năng của bản thân. Bị y tá trưởng lừa dối, cô tức đến nỗi vứt cả mũ y tá định nghỉ làm, may mà có bác sĩ Trần giữ lại.

Hai người gặp nhau trong một tình huống khá đặc biệt. Dư Điền Điền đi siêu thị tình cờ gặp một bà lão ngất xỉu và một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai đang sơ cứu cho bà. Y tá Dư đầy tình thương thấy người gặp nạn cũng xông vào giúp đỡ, nhưng khổ nỗi do hồi hộp mà cắm kim tiêm mấy lần đều lệch. Nhưng người đàn ông vẫn rất phong độ nhẹ nhàng nhắc cô cố gắng hơn. Sau khi bà lão được chuyển tới bệnh viện, anh ta lặng lẽ tiến tới chỗ cô. Y tá Dư đang hí hửng thì anh ta đã mắng té tát, nào là biểu hiện của cô rất kém, nào là không hiểu sao cô tốt nghiệp được, y tá Dư vô cùng tức giận và thề không độ trời chung với tên bác sĩ kia. Nào ngờ đâu anh ta lại chính là đồng nghiệp của cô, bác sĩ Trần nổi tiếng của khoa ngoại.

Câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia này rồi sẽ đi đến đâu. Hãy cùng đọc truyện để khám phá.

chuyen do em quyet dinh 692x1024 - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Chuyện do em quyết định

Tình yêu nơi đâu

Tác giả: Bộ Vi Lan

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE.

Số chương: 74 chương + 5 phiên ngoại

Nữ chính Thẩm Khánh Đệ có một gia đình không hạnh phúc, bố cô là một người đàn ông vũ phu, mẹ cô lại chịu đựng tính cách cục súc của ông chồng vì muốn giữ cho gia đình yên ấm, chờ hai cô con gái lấy chồng. Hai chị em cô vì nhiều lần can ngăn người cha thích thượng cẳng tay hạ cẳng chân ấy mà không ít lần bị thương. Trong suốt quãng thời gian tăm tối ấy, Thẩm Khánh Đệ gặp được Khương Thượng Nghiêu, cô bé 13 tuổi đã trút hết nỗi lòng của mình với một chàng trai hoàn toàn xa lạ. Từ những tâm sự ấy, Thẩm Khánh Đệ dành cả thuở thiếu thời để yêu Khương Thượng Nghiêu và dõi theo bóng dáng anh. Biết anh đã có người yêu, cô chỉ dám đứng từ xa nhìn theo chứ chưa từng có suy nghĩ sẽ tiếp cận anh. 

Nhưng rồi biến cố xảy ra, Khương Thượng Nghiêu vướng vào vòng lao lý, nỗi niềm khao khát về một mái ấm gia đình không còn nữa, thay thế vào đó là những hận thù bao phủ trong trái tim. Đến khi họ gặp lại nhau, tình yêu mà Thẩm Khánh Đệ dành cho Khương Thượng Nghiêu vẫn ấm áp, thầm lặng và thuần khiết như nhiều năm trước, nhưng Khương Thượng Nghiêu hiện tại đã không còn là chàng trai ấm áp của ngày xưa nữa rồi. Một người thầm lặng, ấm áp, mơ ước về một cuộc sống bình thường, một người luôn ấp ủ trong tim những hận thù và từng bước trả thù những kẻ đã hại mình ấy. Họ không cùng chung lý tưởng và có quá nhiều khác biệt ngăn cách mối tình ấy. Liệu rằng sự ấm áp của Thẩm Khánh Đệ có thể sưởi ấm trái tim hận thù của Khương Thương Nghiêu? Liệu Khương Thượng Nghiêu có thể từ bỏ những hận thù để ở bên người con gái yêu mình suốt bao nhiêu năm ấy?

tinh yeu noi dau 748x1024 - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Tình yêu nơi đâu

Chiêu diêu

Tác giả: Lộ Cửu Phi Hương

Thể loại: Huyền huyễn, tu chân, báo thù, nữ cường, có ngược có hài, HE.

Số chương: 78 chương + 2 phiên ngoại

Lộ Chiêu Diêu là một nữ ma đầu nổi danh khắp thiên hạ vì sự độc ác, giết người phóng hoả không chuyện gì không làm. Vì cứu kẻ được cho là con trai của Ma Vương mà không do dự giết hết môn đồ tiên môn. Ngày sau còn tự mình lập nên một môn phái, thu nhận những kẻ ác nhất thiên hạ, khiến Vạn Lục Môn của nàng trở thành nỗi khiếp sợ…

Vào cái ngày Kiếm Vạn Quân của Ma Vương đã chết xuất hiện, chỉ còn một chút nữa là có thể đoạt kiếm trở thành Ma Vương, vậy mà nàng lại bị chính kẻ mình cứu năm xưa giết chết. Nàng trở thành một quỷ hồn suốt ngày quẩn quanh bên mộ mình, thỉnh thoảng chứng kiến tên giết mình kia đến khoe khoang Kiếm Vạn Quân đã nhận hắn làm chủ, khoe khoang thành tích giết được nàng mà leo được lên ngôi vị môn chủ Vạn Lục Môn của nàng…. Bỗng một ngày gặp được tu tiên giả Cầm Chỉ Yên, hai người thỏa thuận với nhau, nàng giúp Chỉ Yên báo thù, Chỉ Yên cho nàng mượn thân giết Mặc Thanh báo thù.

Chiêu Diêu chỉ có một tâm nguyện duy nhất: giết chết Mặc Thanh, kẻ đã giết nàng rồi lại còn suốt ngày đến mộ nàng khoe khoang thành tích, đã thế còn không thèm đốt vàng mã cho nàng khiến nàng thành một con quỷ nghèo kiết xác, đi đâu cũng bị coi thường. Để làm được điều đó, nàng cần phải tìm cách tiếp cận hắn, tìm được sơ hở rồi đâm một nhát vào tim hắn, để hắn trở thành quỷ giống nàng.

Sau khi cùng Mặc Thanh trải qua nhiều khó khăn, những bí mật của quá khứ dần dần được hé lộ, Lộ Chiêu Diêu nảy sinh tình cảm với Mặc Thanh, đồng thời phát hiện ra thực ra Mặc Thanh đã có tình cảm với nàng từ lâu, năm xưa hắn giết nàng mà không phải do cố ý, mà là do không thể khống chế được sức mạnh của mình.

Lộ Chiêu Diêu sống lại nhờ sự giúp đỡ của người trong tiên môn. Mặc Thanh bị kẻ thù ám hại, sức mạnh tà ác của tâm ma Ma Vương trong người hắn bị đánh thức, hai người cùng bước vào phong ấn của Ma Vương để hóa giải sức mạnh tà ác. Mười năm sau, nhờ sự giúp đỡ của người trong tiên môn, hai người thoát khỏi phong ấn, dắt tay nhau du sơn ngoạn thủy, hưởng thụ cuộc sống chỉ có hai người.

chieu dieu 683x1024 - Top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất tháng 4/2021

Chiêu diêu

Kết

Những bộ truyện trong top 10 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất được tổng hợp ở trên đều là những câu chuyện vô cùng hấp dẫn, được độc giả đón đọc với nội dung thú vị và tình tiết hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ truyện mới để giải trí sau thời gian học tập hay làm việc căng thẳng, hãy cùng khám phá những câu chuyện ngôn tình kể trên nhé!

 

Tin Nhãn Hiệu

Top phim hoạt hình & Anime hay nhất, đáng xem nhất mọi thời đại

Top phim hoạt hình  & Anime hay nhất, đáng xem nhất mọi thời đại Phim hoạt hình hay sẽ mang đến cho người xem những phút giây...

3 truyện ngôn tình và tiên hiệp hay trong năm bạn không nên bỏ qua

3 truyện ngôn tình và tiên hiệp hay trong năm bạn không nên bỏ qua “Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện” - Tiêu Tương Đông Nhi,...

Danh hài Thu Trang hoa hậu hài đáng yêu của làng hài Việt!

Danh hài Thu Trang hoa hậu hài đáng yêu của làng hài Việt! Danh hài Thu Trang giờ đây không còn là cái tên xa lạ với khán...

Làm thế nào bảo vệ, quảng bá thương hiệu nông sản Việt?

Làm thế nào bảo vệ, quảng bá thương hiệu nông sản Việt? Sản lượng nông sản Việt Nam tuy lớn nhưng dường như… gặp...

Góc Doanh Nhân

Steve Jobs bất ngờ từ chức CEO Apple

Steve Jobs bất ngờ từ chức CEO Apple "Huyền thoại" của thung lũng Silicon, Steve Jobs, vừa bất ngờ...

Thành công với món kem hương vị… cá hồi

Thành công với món kem hương vị… cá hồi Hãy xem Jeni Britton Bauer đã biến món kem với các hương vị khác...

“Bầu” Đức vào top doanh nhân quyền lực Đông Nam Á

“Bầu” Đức vào top doanh nhân quyền lực Đông Nam Á Tờ Wall Street Journal vừa công bố danh sách các doanh nhân quyền...

Nhà giàu Mỹ có thể chịu thuế cao hơn

Nhà giàu Mỹ có thể chịu thuế cao hơn Một dự luật thuế mới đang được nghiên cứu và đặt tên...

Slogan

Slogan: đặt sao cho phải?

Slogan: đặt sao cho phải? Năm 2011, tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức thi chọn logo và...

Sáng tạo slogan “dễ hay khó”

Sáng tạo slogan “dễ hay khó” Thị trường quảng cáo tại Việt Nam ngày càng phát triển thì...

5 bí quyết sáng tạo slogan độc đáo

5 bí quyết sáng tạo slogan độc đáo Slogan là một trong những công cụ định vị thương hiệu cho...

7 slogan nổi tiếng của thế kỉ 20

7 slogan nổi tiếng của thế kỉ 20 Tất cả các công ty danh tiếng trên thế giới, mỗi khi tung ra...

Bài viết mới

Top 5 anime tình cảm lãng mạn đáng xem nhất

 Ore Monogatari!!

Anime tình cảm lãng mạn luôn là thể loại không bao giờ ngừng hot và luôn gây ấn tượng sâu […]

Top 10 Phim anime tình yêu làm say đắm bao nhiêu kháng giả

Vườn Địa Đàng - Kotonoha no Niwa (2013)

Anime tình yêu – nơi viết nên những chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Anime tình yêu là thể […]

Cập nhật quy trình thủ tục đăng ký xin visa Anh mới 2022

Nên xin visa trước khoảng 2 tháng chuyến đi để đảm bảo

Ngoài việc du lịch, du học, công tác, thăm thân hay bất kì lí do nào thì visa Anh luôn […]

Top 10+ Truyện Huyền Huyễn có lượt xem cao nhất năm 2022

Nhặt được một giống đực

Huyền huyễn là một thể loại bắt nguồn từ tiểu thuyết mạng, bao gồm những thể loại kỳ ảo như […]

Điểm danh 15+ món ngon từ trứng đơn giản cho bữa ăn gia đình

món ngon từ trứng

Cuộc sống khá bận rộn nên bạn luôn muốn đơn giản bữa cơm gia đình với những món ăn quen […]

Trang có ích