TOP 3 TRUYỆN TIÊN HIỆP KIẾM HIỆP ĐẶC SẮC NHẤT THÁNG 8/2018

Truyện thường lấy bối cảnh là cổ đại Trung Quốc, miêu tả nhân vật chính bước trên con đường tu đạo, để trở nên bất tử, trường sinh cùng thiên đạo. Luôn mới mẻ và hấp dẫn, khiến cho thể loại truyen tien hiep cũng có rất nhiều fan.

Sau đây ba truyện đang được nhiều người đánh giá cao nhất:

#1. HỢP THỂ SONG TU.

“Chấp Ma” là cái tên khác của “Hợp thể song tu”, được viết bởi tác giả Mặc Thủy. Nhân vật chính của chúng ta có tên Ninh Phàm, vốn là con người tài năng nhưng lại không có mắt lựa bạn mà chơi. Để khi bị đối phương chơi một vố cậu mới cảm nhận rõ ràng, đâu là bạn đâu là thù. Khiến cho con người đang ở trên vinh quang té xuống vực thẳm, nhưng nhờ như vậy mà ông trời đã ban cho cậu cơ duyên với con đường tu luyện. Khi đã đứng vững một lần nữa, thì Ninh Phàm năm xưa đã chết, giờ đây chỉ có Ninh Phàm đã nhìn thấu mọi thứ hồng trần cùng ý chí quật cường chính là trở nên hiên hạ vô song, không ai có thể đánh bại. Và để đạt được sức mạnh như vậy tất nhiên cũng trả một cái giá , cho dù là nhập ma cũng chấp nhận. Dù trước đó anh tôn sùng đạo thánh nhân đức, thì hiện tại lại đi trên con tà môn. Cuối cùng, Ninh Phàm có đạt được ước muốn của bản thân hay không ?

Đây là bộ truyện kết hợp giữa tu chân với sắc hiệp, cùng sự xử lí tình tiết vô cùng khéo léo của tác giả, đã tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn cùng lôi cuốn. Hành văn thì lưu loát, nội dung rất hợp lí, cũng đủ cho nó có được ví trí trong giới truyện tiên hiệp hiện nay.

hop the song tu - TOP 3 TRUYỆN TIÊN HIỆP KIẾM HIỆP ĐẶC SẮC NHẤT THÁNG 8/2018

HỢP THỂ SONG TU

#2. TRẠCH THIÊN KÝ.

Đây là truyện kể về hành trình của chàng thiếu niên tên Trần Trương Sinh, từ quá trình trưởng thành đến quãng thời gian tu luyện, trải qua mọi tình duyên của một đời người. Từ nhỏ anh được sinh ra luôn bị mọi người trêu chọc, khinh thường, đến khi may mắn có hôn sự với người con gái nổi danh thắp kinh đô thì bị gọi là đũa mốc mà đòi mâm son. Đến cả nhà gái cũng không xem trọng và cuối cùng cũng dẫn đến kết quả chính là anh từ hôn. Để rồi không còn ai chấp nhận Trương Sinh, trừ Đường Tam thập Lục. Họ bắt đầu trở thành một đôi bạn thân, cùng nhau học tập, rèn giũa, giúp nhau luyện tập. Và sự khổ luyện của cả hai cũng đạt được kết quả như ước muốn, chính là anh trở thành Giáo hoàng, khiến biết bao nhiêu người ngưỡng mộ. Cho dù ở trên vị trí đỉnh cao, anh cũng không thay đổi sự nhiệt huyết và cái ngây ngô của thiếu niên mới trưởng thành.

Ở đây, ta có thể thấy và cảm nhận rõ ràng về ý chí quyết tâm của nhân vật chính. Từ đứa trẻ bị người khác ruồng bỏ cuối cùng cũng có thể tự mình đạt được quyền lực. Dùng cả tuổi trẻ để tiến hành lí tưởng cuộc đời. Đó chính là lí do làm cho truyện này luôn được chào đón từ rất nhiều bạn đọc.

trach thien ky - TOP 3 TRUYỆN TIÊN HIỆP KIẾM HIỆP ĐẶC SẮC NHẤT THÁNG 8/2018

TRẠCH THIÊN KÝ

#3. LINH VŨ THIÊN HẠ.

Truyện Linh vu thien ha của tác giả Vũ Phong được xem là những truyện tiên hiệp hấp dẫn nhất. Câu chuyện kể về nhân vật Lục Thiếu Du, một con người bình thường thế mà xảy ra chuyện rồi chết đi, linh hồn vô tình bị xuyên không, đến thứ giới mà lấy Vũ làm mạnh, Linh Vũ song tu. Một nơi khi bạn nắm trong tay sức mạnh mới có thể quyết định được người khác. Thân chủ mà linh hồn anh nhập vào là thiếu gia, nhưng cơ thể vốn yếu kém do thế không thể tu luyện, vì vậy luôn bị mọi người xem thường, thậm chí người hầu trong phủ cũng không hề đem cậu để vào mắt. Có thể nói, gia tộc của thân chủ luôn ruồng bỏ cậu. Mãi đến khi được Lục Thiếu Du xuyên đến, mọi chuyện mới thay đổi theo một hướng khác.

Sau khi chấp nhận mọi thứ đang diễn ra, thì anh đã dùng sự thông minh, nhạy bén có ở kiếp trước đã giúp cho anh từng bước tu luyện tốt  hơn, bắt đầu con đường bước lên đỉnh cao của tu vi. Phải thật mạnh hơn nữa nếu muốn những kẻ từng sỉ nhục, xem thường phải hối hận. Để khi bản thân chễm chệ ngồi trên đỉnh cao thì mọi người ở dưới phải ngước cổ lên nhìn, đó chính là thứ mà anh muốn đạt đến.

Dù con đường có khó khăn, gian nan như thế nào, thì với ý chí kiên cường cũng đã vực dậy và dẹp tan mọi suy nghĩ nhỏ nhoi đề cập đến từ bỏ. Giữa muôn vàn cường giả, liệu anh có thể đứng đầu được hay không ? Và ở trên nơi cao muôn người mơ ước, Lục Thiếu Du sẽ có thấy tịch mịch, buồn chán ?

Tác giả Vũ Phong đã kết hợp văn phong mới lạ cùng nội dung đặc sắc, tạo nên sức hấp dẫn. Dù cho nhân vật không quá mới mẻ nhưng cũng khiến cho độc giả bị say mê không dứt bởi sự kiên cường mà anh thể hiện.

linh vu thien ha - TOP 3 TRUYỆN TIÊN HIỆP KIẾM HIỆP ĐẶC SẮC NHẤT THÁNG 8/2018

LINH VŨ THIÊN HẠ

Sự lôi cuốn, hấp dẫn cùng tình tiết làm say mê khiến cho ba truyện trên được xem là các tác phẩm đáng giá nhất khi đọc. Chúng ta hãy cùng nhau chứng kiến con đường đầy chông gai của những nhân vật chính trên con đường mà họ chọn, để cảm nhận rõ ràng sự quật cường và đầy mạnh mẽ. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng bấm và doc truyen !

 

Tin Nhãn Hiệu

Top phim hoạt hình & Anime hay nhất, đáng xem nhất mọi thời đại

Top phim hoạt hình  & Anime hay nhất, đáng xem nhất mọi thời đại Phim hoạt hình hay sẽ mang đến cho người xem những phút giây...

3 truyện ngôn tình và tiên hiệp hay trong năm bạn không nên bỏ qua

3 truyện ngôn tình và tiên hiệp hay trong năm bạn không nên bỏ qua “Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện” - Tiêu Tương Đông Nhi,...

Danh hài Thu Trang hoa hậu hài đáng yêu của làng hài Việt!

Danh hài Thu Trang hoa hậu hài đáng yêu của làng hài Việt! Danh hài Thu Trang giờ đây không còn là cái tên xa lạ với khán...

Làm thế nào bảo vệ, quảng bá thương hiệu nông sản Việt?

Làm thế nào bảo vệ, quảng bá thương hiệu nông sản Việt? Sản lượng nông sản Việt Nam tuy lớn nhưng dường như… gặp...

Góc Doanh Nhân

Steve Jobs bất ngờ từ chức CEO Apple

Steve Jobs bất ngờ từ chức CEO Apple "Huyền thoại" của thung lũng Silicon, Steve Jobs, vừa bất ngờ...

Thành công với món kem hương vị… cá hồi

Thành công với món kem hương vị… cá hồi Hãy xem Jeni Britton Bauer đã biến món kem với các hương vị khác...

“Bầu” Đức vào top doanh nhân quyền lực Đông Nam Á

“Bầu” Đức vào top doanh nhân quyền lực Đông Nam Á Tờ Wall Street Journal vừa công bố danh sách các doanh nhân quyền...

Nhà giàu Mỹ có thể chịu thuế cao hơn

Nhà giàu Mỹ có thể chịu thuế cao hơn Một dự luật thuế mới đang được nghiên cứu và đặt tên...

Slogan

Slogan: đặt sao cho phải?

Slogan: đặt sao cho phải? Năm 2011, tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức thi chọn logo và...

Sáng tạo slogan “dễ hay khó”

Sáng tạo slogan “dễ hay khó” Thị trường quảng cáo tại Việt Nam ngày càng phát triển thì...

5 bí quyết sáng tạo slogan độc đáo

5 bí quyết sáng tạo slogan độc đáo Slogan là một trong những công cụ định vị thương hiệu cho...

7 slogan nổi tiếng của thế kỉ 20

7 slogan nổi tiếng của thế kỉ 20 Tất cả các công ty danh tiếng trên thế giới, mỗi khi tung ra...

Bài viết mới

Top 5 anime tình cảm lãng mạn đáng xem nhất

 Ore Monogatari!!

Anime tình cảm lãng mạn luôn là thể loại không bao giờ ngừng hot và luôn gây ấn tượng sâu […]

Top 10 Phim anime tình yêu làm say đắm bao nhiêu kháng giả

Vườn Địa Đàng - Kotonoha no Niwa (2013)

Anime tình yêu – nơi viết nên những chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Anime tình yêu là thể […]

Cập nhật quy trình thủ tục đăng ký xin visa Anh mới 2022

Nên xin visa trước khoảng 2 tháng chuyến đi để đảm bảo

Ngoài việc du lịch, du học, công tác, thăm thân hay bất kì lí do nào thì visa Anh luôn […]

Top 10+ Truyện Huyền Huyễn có lượt xem cao nhất năm 2022

Nhặt được một giống đực

Huyền huyễn là một thể loại bắt nguồn từ tiểu thuyết mạng, bao gồm những thể loại kỳ ảo như […]

Điểm danh 15+ món ngon từ trứng đơn giản cho bữa ăn gia đình

món ngon từ trứng

Cuộc sống khá bận rộn nên bạn luôn muốn đơn giản bữa cơm gia đình với những món ăn quen […]

Trang có ích